Love Is The Way!
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Love Is The Way!

Hội quán HotBoy!

Trang ChínhGalleryLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập
Tìm kiếm

Display results as :

Rechercher Advanced Search
Latest topics
» Tìm anh mr.pig
Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Empty8/12/2017, 12:25 am by hakuna.matata

» có cách nào là 4r đc lại như xưa....
Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Empty28/12/2015, 3:24 pm by chithien556

» quần lót,quần ngủ,quần tập gym super hot superr sexy dành cho anh em
Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Empty24/12/2015, 10:00 am by keocaosu

» Đêm mưa
Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Empty7/11/2015, 8:02 pm by Mr.tong

» CẮT TÓC GỘI ĐẦU MASSAGE THƯ GIÃN!
Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Empty12/9/2015, 10:57 pm by anchoi

» [ALL-HotBoy] Asian Boy!
Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Empty18/8/2015, 9:53 pm by song

» nóng trong người
Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Empty18/8/2015, 9:41 pm by song

» ĐÊM ĐỊNH MỆNH
Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Empty3/8/2015, 12:15 am by Mr.tong

» mem mới làm quen nha mọi người
Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Empty3/8/2015, 12:13 am by Mr.tong

» Slave Thủ Dầu Một
Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Empty16/7/2015, 10:43 pm by gaybinhduong190846

Top posters
truongson
Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Vote_lcap1Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Voting_bar1Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Vote_rcap 
chithien556
Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Vote_lcap1Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Voting_bar1Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Vote_rcap 
Mr.tong
Hey.Baby_PitPull
TuiTênTrâu
cleo_cleo
Gray Fairytail
hakuna.matata
hanggolds
Thần Nông
Đăng Nhập
Tên truy cập:
Mật khẩu:
Đăng nhập tự động mỗi khi truy cập: 
:: Quên mật khẩu

Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie

Go down 
Tác giảThông điệp
Mse7en77

Mse7en77

Tổng số bài gửi : 306
Được cảm ơn : 8
Đến từ : Lyon-France

Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Empty
Bài gửiTiêu đề: Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie    Without You I'm Nothing - Placebo and David Bowie  Empty5/4/2012, 7:08 pm

Strange infatuation seems to grace the evening tide
I'll take it by your side
Such imagination seems to help the feeling slide
Instant correlation sucks and breeds a pack of lies

Oversaturation curls the skin and tans the hide

Tick - tock (x3)
Tick - tick - tick - tick -tick - tock

I'm unclean,
a libertine